เอเยนต์ขู่ไก่ ‘ดรากูซิน’ ไม่ทนนั่งสำรองอีกซีซั่นหน้า

เอเยนต์ขู่ไก่ ‘ดรากูซิน’ ไม่ทนนั่งสำรองอีกซีซั่นหน้า

ฟลอริน มาเนีย เอเยนต์ของ ราดู ดรากูซิน ออกโรงวิจารณ์ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ไม่ค่อยให้โอกาสลูกค้าของเขาลงสนามเท่าที่ควร

ดรากูซิน ตกเป็นข่าวกับทั้ง นาโปลี และ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ย้ายเข้าร่วมทีม สเปอรส แทน

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 22 ปี เพิ่งได้ลงสนามให้ “ไก่เดือยทอง” ในพรีเมียร์ลีกเพียง 6 นัดเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้ มาเนีย ไม่พอใจและคิดว่านักเตะในความดูแลของเขาควรย้ายไป นาโปลี ด้วยซ้ำ

“มันคงจะดีกว่าสำหรับเขา (ถ้าย้ายไป นาโปลี) โดยเฉพาะสภาพอากาศ แต่มันก็เป็นทางเลือกของเขา ตอนนี้เขาต้องอดทน เขามีผู้เล่นสำคัญสองคนที่เป็นตัวเลือกก่อนหน้า” มาเนีย บอกกับ Radio CRC

“โค้ช (ปอสเตโคกลู) พูดหลายครั้งว่าเขาไม่อยากเล่นโดยใช้แผนกองหลังสามคน แน่นอนว่าเขารู้ดีที่สุด แต่ ท็อตแน่ม เสียประตูไปมากมาย การเล่นหลังสามจะทำให้มีความปลอดภัยมากขึ้น”

“ผมคิดว่า ท็อตแน่ม เสียประตูจำนวนมากจากลูกตั้งเตะ ดังนั้น ดรากูซิน จะมีประโยชน์อย่างมากเนื่องจากทักษะการเล่นลูกกลางอากาศของเขา เขาโหม่งสกัดให้ เจนัว มากมาย”

“ถ้าเขาไม่ได้ลงเล่น เราต้องคิดถึงวิธีแก้ปัญหาอื่น แต่เขาเพิ่งย้ายมาในเดือนมกราคม ซึ่งดูเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้ในตอนนี้”

“ถ้า บาเยิร์น และ ท็อตแน่ม ไม่ให้ความสนใจ เขาก็คงเลือก นาโปลี แล้ว หากพวกเขายื่นข้อเสนอยืมตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นโค้ช เราก็อาจประเมินสิ่งนั้น”

“ผมบอกได้เลยว่าถ้า ปอสเตโคกลู บอก ดรากูซิน ว่าเขาเป็นเพียงตัวเลือกสำรองของกองหลังคนอื่น ๆ เขาก็จะไม่ย้ายไปที่นั่นเพื่อเป็นตัวสำรองหรอกนะ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2438794

 

เว็บวิเคราะห์บอลวันนี้ เว็บทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล เรารวม ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย