อีกมุม! อันโตนิโอแฉชนวน JK ปะทะคารม ‘บังโม’

อีกมุม! อันโตนิโอแฉชนวน JK ปะทะคารม ‘บังโม’

มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยบทสนทนาระหว่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่กลายเป็นประเด็นดราม่า ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมของเขาเปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซาลาห์ ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองจนกระทั่ง คล็อปป์ เปลี่ยนลงมาในนาทีที่ 79 ซึ่งขณะที่กำลังเตรียมลงสนามนั้น ทั้งคู่ยืนเถียงกันจนถึงขั้น ดาร์วิน นูนเญซ ต้องเข้ามาปราม

คล็อปป์ ยืนยันหลังเกมว่าสำหรับเขาปัญหาดังกล่าวจบลงแล้ว แต่ ซาลาห์ เหมือนยังไม่จบเพราะปฏิเสธให้สัมภาษณ์แถมบอกอีกว่าถ้าพูดไปก็คงเดือดแน่

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด อันโตนิโอ ซึ่งทำประตูตีเสมอ 2-2 ออกมาแฉถึงสิ่งที่เขาได้ยิน คล็อปป์ กับ ซาลาห์ โต้เถียงกันข้างสนาม

“ก่อนอื่นนี่ไม่ใช่ข้อมูลวงในนะ ไม่มีใครบอกอะไรผม แต่เป็นสิ่งที่ผมได้ยินจากนักเตะคุยกันในสนามฝึกซ้อม” อันโตนิโอ เปิดเผยผ่าน Footballer’s Football Podcast

“ปกติแล้วเมื่อนักเตะ ลิเวอร์พูล ถูกส่งลงเป็นตัวสำรอง คล็อปป์ มักจะสวมกอดพวกเขาเสมอ และอวยพรโชคดี แต่ตอนที่ โม กำลังถูกส่งลงสนาม เขาเดินไปอีกฝั่ง และจัดสนับแข้งหรืออะไรทำนองนั้น”

“คล็อปป์ ยื่นมือออกไป และมือของเขาก็ค้างอยู่แบบนั้นสักพัก และเมื่อ โม หยุดทำในสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ เขาแค่แตะไปที่มือ คล็อปป์ อารมณ์เหมือนไฮไฟว์”

“ชัดเจนว่า คล็อปป์ ไม่ปลื้ม และเขาก็แบบว่า ‘นายอยากกลับไปนั่งที่เดิมมั้ย? นายอยากจะลงไปเล่นมั้ย?’ แต่ไม่มีใครบอกผมว่า โม พูดอะไรกลับไป”

“มันคือหนึ่งที่เกิดขึ้นตอนนั้น เพราะพวกเขา (ลิเวอร์พูล) โชว์ฟอร์มไม่ดี และมันก็ทำให้เรื่องบานปลาย”

“การรู้ว่าพวกเขาเป็นใครและทำได้ดีแค่ไหนในฤดูกาลนี้ และถ้วยแชมป์อาจหลุดลอยไป ความตึงเครียดเพิ่มสูงขึ้น มันจะเต็มไปด้วยความเครียดมากมาย และผมรู้สึกว่าพวกเขาก็เป็นเพียงมนุษย์ทั่วไปเท่านั้น เพราะงั้นสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2438067

 

เว็บวิเคราะห์บอลวันนี้ เว็บทีเด็ดบอลเต็ง ดูบอลพรีเมียร์ลีก เรารวม ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย