หนีVAR! ‘พอช’ ตบมุขตาม ‘น้าแอนจ์’ ไปสวีเดน

หนีVAR! ‘พอช’ ตบมุขตาม ‘น้าแอนจ์’ ไปสวีเดน

แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวติดตลกเขาจะย้ายไปอยู่ สวีเดน ประเทศที่ไม่มีการใช้ VAR ตัดสิน ขณะที่ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ จากฝั่ง เชลซี ตบมุขบอกเปิดกว้างสำหรับตามคู่แข่งไปด้วย

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “ไก่เดือยทอง” เล่นดาร์บี้แมทช์แพ้คารังต่อ อาร์เซน่อล 3-2 โดยมีจังหวะสำคัญ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ยิงตีเสมอ 1-1 ก่อนแล้วโดน VAR ตีเส้นจับลำหน้า

ขณะเดียวกัน เมื่อไม่กี่วันก่อน 18 จาก 32 สโมสรในลีกสูงสุดและดิวิชั่น 2 สวีเดน เพิ่งโหวตไม่ยินยอมให้ใช้ VAR ในการตัดสินซึ่ง ปอสเตโคกลู ถูกถามประเด็นนี้ก่อนเยือน เชลซี อีกหนึ่งคู่แข่งลอนดอน

“ใช่เลย ผมไม่มีงานที่นั่น แต่ผมจะย้ายไปอยู่สวีเดน” นายใหญ่ชาวออสเตรเลีย กล่าวติดตลกก่อนให้ทัศนะถึง VAR ใน พรีเมียร์ ลีก

“แน่นอนเลยว่า VAR จะไม่หายไปจาก พรีเมียร์ ลีก แม้ตอนนี้ผมคิดอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เพราะมันถูกใช้งานไม่ตรงกับเจตนาในตอนแรก”

“อย่างที่เคยบอกไป ผมไม่ชอบการพยายามพิจารณารายละเอียดเล็กน้อยทุกอย่างที่เกิดขึ้น เพราะมันเปลี่ยนประสบการณ์รับชมฟุตบอลไปอย่างสิ้นเชิง”

“เมื่อคืนนี้ผมดูแชมป์เปี้ยนส์ ลีก คู่ บาเยิร์น กับ เรอัล มาดริด และไม่รู้สึกเลยว่ามี VAR ผมมั่นใจว่าเกมนั้น พวกเขาต้องตัดสินใจหลายจังหวะเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะทำงานได้อย่างไร้ความติดขัด”

ทางฝั่ง เชลซี คู่แข่งพฤหัสนี้เพิ่งเจอ VAR ตัดสินไม่เป็นใจเช่นกัน ภายหลัง อักเซล ดิซาซี่ โขกประตูแซง แอสตัน วิลล่า ช่วงทดเจ็บ 3-2 แล้วโดนริบคืนเพราะมีการฟาวล์

ปอเช็ตติโน่ สัมภาษณ์ก่อนเจอทีมเก่าถูกถาม อยากหนี VAR ตาม ปอสเตโคกลู ไปอยู่สวีเดนหรือไม่ แล้วเฮดโค้ชอาร์เจนไตน์ให้คำตอบ “ก็อาจจะนะ… ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ?”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2438066

 

เว็บวิเคราะห์บอลวันนี้ เว็บทีเด็ดบอลเต็ง บอลออนไลน์ เรารวม ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย