สักที! พี่ต้าเฟิร์ม ‘ทิมเบอร์’ คัมแบ็คดวลบอร์นมัธ

สักที! พี่ต้าเฟิร์ม ‘ทิมเบอร์’ คัมแบ็คดวลบอร์นมัธ

มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของ อาร์เซนอล ยืนยันว่า เยอร์เรียน ทิมเบอร์ หายเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมอีกครั้ง ในเกมลีกที่จะพบกับ บอร์นมัธ สุดสัปดาห์นี้

ทิมเบอร์ เจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาดในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดือนสิงหาคม

ดาวเตะชาวดัตช์ลงเล่นให้ทีมยู-21 ไปแล้ว 2 เกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนมีรายงานเขาน่าจะพร้อมกลับมามีชื่อให้ชุดใหญ่อีกครั้งในเกมเจอ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้

ล่าสุด อาร์เตต้า ก็คอนเฟิร์มแล้วว่า ทิมเบอร์ พร้อมแล้ว และนั่นทำให้ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชจะมีขุมกำลังที่เต็มสูบให้เลือกใช้งาน

“ทุกคนฟิตและพร้อม เพราะงั้นตอนนี้ปวดหัวนิดหน่อยที่ต้องเลือกให้ถูกต้อง แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีนะ การกลับมาของ ทิมเบอร์ เพิ่มคุณภาพการฝึกซ้อม” อาร์เตต้า กล่าว

“คุณจะได้เห็นถึงการสั่งการ, ความเป็นผู้นำ, คุณภาพของเขา และคนอื่น ๆ ก็จะต้องยกระดับ พวกเขาเริ่มเรียกร้องจากกันและกันมากขึ้น มองหน้ากันและพูดว่า ‘เอาล่ะ ฉันควรจะทำผลงานให้ดีถ้าอยากเล่นต่อไป’ และนี่เป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ สำหรับทีม”

อาร์เซนอล เหลือเกมอีกเพียง 3 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และกำลังต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยแรกในรอบ 20 ปี โดยนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแต้มเดียว แต่แข่งมากกว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยู่ 1 เกม

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2438775

 

เว็บวิเคราะห์บอลวันนี้ เว็บทีเด็ดบอลเต็ง ดูบอลพรีเมียร์ลีก เรารวม ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย