เสือใต้เลิกสน ‘เทน ฮาก’ ขอคุมผีต่อ

เสือใต้เลิกสน ‘เทน ฮาก’ ขอคุมผีต่อ

BILD สำนักข่าวเยอรมันรายงาน บาเยิร์น มิวนิค ล้มเลิกแผนแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ขณะที่ตัวกุนซือชาวดัทช์ แสดงความต้องการขอคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ แม็กซ์ เอเบิร์ล ผอ.กีฬา “เสือใต้” เข้าติดต่อเอเยนต์ เทน ฮาก เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการเข้ามาสืบทอดตำแหน่งของ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้เตรียมอำลาหลังจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวจาก ESPN เปิดเผย บาเยิร์น ได้รับคำตอบกลับไปว่า อดีตผู้จัดการทีมสำรองของพวกเขา ต้องการทำงานที่ “ปีศาจแดง” ต่อไป

แม้ซีซั่นนี้ทีมผลงานน่าผิดหวังจมอันดับ 8 และไม่มีการันตีจากกลุ่มเจ้าของใหม่ของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ว่าจะได้ทำงานต่อตามสัญญาถึง 2025 แต่ เทน ฮาก ยังมั่นใจว่าเขาคือคนที่ใช่

ทางฝั่ง บาเยิร์น หลังจากวันอังคารที่ผ่านมา ยูไนเต็ด บุกแพ้ คริสตัล พาเลซ แบบขาดลอย 4-0 รายงานจากสื่อเมืองเบียร์ อ้างว่า เทน ฮาก ไม่ใช่แคนดิเดตของพวกเขาอีกต่อไป

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น พลาดตัวกุนซือที่ต้องการทั้ง ชาบี อลองโซ่, ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ และ ราล์ฟ รังนิค โดยเป้าหมายต่อไปปรากฎชื่อ ฮานซี่ ฟลิค อดีตคนคุ้นเคยผู้ว่างงาน กำลังเป็นตัวเต็ง

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2440313

 

เว็บวิเคราะห์บอลวันนี้ เว็บทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล เรารวม ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย