เจ็บแล้วเจ็บอีก…สิงห์อาจขาดแข้งชุดใหญ่ 14 รายดวลไก่

เจ็บแล้วเจ็บอีก…สิงห์อาจขาดแข้งชุดใหญ่ 14 รายดวลไก่

เชลซี ต้องพบกับอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมอีกแล้วโดยพวกเขาอาจจะไม่มีนักเตะชุดใหญ่ถึง 14 รายเมื่อลงสนามพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ธิอาโก้ ซิลวา กับ อักเซล ดิซาซี่ กลายเป็นสองนักเตะล่าสุดของ เชลซี ที่ต้องรับการรักษาก่อนหน้าเกมเจอกับคู่ปรับร่วมเมืองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

นอกเหนือจากนี้นักเตะแบบ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เอนโซ แฟร์นานเดซ, เบน ชิลเวลล์, มาโล กุสโต้, รีซ เจมส์, โรเบิร์ต ซานเชซ, เลสลี่ย์ อูโกชุควู, คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ โรเมโอ ลาเวีย ก็กำลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บ

ส่วนในรายของ ลีวาย โคลวิลล์ กับ คริสตอปห์ เอ็นคุนคู กลับมาลงซ้อมได้แล้วแต่ทั้งสองคนอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับการเจอ “ไก่เดือยทอง”

เกมนี้ เชลซี ต้องคว้าสามแต้มเพื่อโอกาสในการลุ้นตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า แต่ สเปอร์ส ก็ต้องการชัยชนะเพื่อความหวังติดท็อปโฟร์

“ไม่มีข่าวดีเลยเพราะเราไม่ได้นักเตะในรายชื่อเหล่านั้นหายกลับมา แถมยังมี ธิอาโก้ กับ ดิซาซี่ เพิ่มไปอีก พวกเขาจะไม่พร้อมลงสนาม” ปอเชตติโน่ บอก

เมื่อถามว่า เชลซี มาถึงจุดต่ำสุดหรือยังสำหรับปัญหาอาการเจ็บ ปอเชตติโน่ บอกอีกว่า “แน่นอนว่ามีหลายสิ่งที่เราทำให้ดีกว่านี้ได้เสมอ เราทุกคนรู้สึกถึงความรับผิดชอบ แต่ก็มีหลากหลายสิ่งให้ต้องอธิบายว่าทำไม เป็นเรื่องยากที่จะอธิบายด้วยคำเดียวหรือแค่ประโยคเดียว”

“แน่นอน เราพยายามทำให้ดีขึ้น เรามีฝ่ายการแพทย์, ฝ่ายสมรรถภาพ, สตาฟฟ์โค้ชที่อเมซซิ่ง เราทุกคนมีประสบการณ์บริหารสโมสรและในวงการนี้ พอมันเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นมา, บางสิ่งเกิดขึ้นได้นะ, เราก็ต้องเอาข้อมูลทุกหมดมารวมไว้และทำให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า”

“เราต้องพยายามพัฒนาการสื่อสาร, การเปลี่ยนแปลง, กลยุทธ์, ทุกสิ่งที่เราต้องเอาความรู้ของเราไปพัฒนาให้ดีขึ้น แต่ผมคิดว่ามีคุณภาพอยู่ในทีมนะ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2437985

 

เว็บวิเคราะห์บอลวันนี้ เว็บทีเด็ดบอลเต็ง บอลออนไลน์ เรารวม ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย